13 June 2012

meNCaRi DaN TerUs MenCrI

:: meNcari daN terUs meNcaRI , haRI kiaN beRgaNti haRi , usIa kiAn meNjempuT peRgi ~ keTenangAn haKiki maSih beLum juA aku teMui ..~ adaKah tiAda laYAk nyA akU peroLeh waLau sejeNak waKtu unTuk keTenanGan ~ peLAngi ku , bimBinglaH aku daLam ciNta mu , biMbinGlah aKu daLam soLat mu , biMbinGlah aKu daLam ziKir riNdu mu ~ bImbiNglaH aku yaNg hiLang aRah daN tuJu , biNalah ciNta ku beRpaKsikaN ciNta ILAHi , aJarlaH aku meNcarI keRedHaan daRi YA RABB , kareNa keLalaiAn ku deNgan inDah duNia maYa ~

‎:: saaT jiWa di renTap kaSar , tiAda daYa uBAt paRah nYa haTi iNI , saAt jiwA tiAda saYang , ciNta iTU enTAh ke maNa ?? sAat jiWa ditaBuri kaTa - kAta maNis yaNg taK beRmaKna , tiAda seKelumiT keBenaRan di baLik kaTa - kaTa inDah ~ meNiti meNcaRi di maNA kaSih yaNg seBenar daLam diRI saNg peNcinta iTu , beNar - benAr akU beLum meNemuI nyA , daN ku taKut saNg peNcinta beRpaLing daLam diAm daRI diRi iNi unTuk meNcaRi kepuAsan diRi ~ YA TUHAN , meNgapa haTi di uJI beRtubi - tUbi ?? :'(


No comments:

Post a Comment